Văn hóa Nibelc
Công ty Nibelc Group tổ chức tham quan, du lịch cho cán bộ nhân viên hè năm 2021
Ngày đăng: 18/06/2021 - Lượt xem: 458

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty Nibelc Group đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể nhân viên công ty tại Nha Trang từ ngày 22/04/2021 - 25/04/2021.


14.jpg

Các thành viên tham gia hoạt động tại bãi biển Nha Trang


Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa Nibelc Group phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.


18 web.jpg


Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ mát 4 ngày 3 đêm tại Nha Trang, nhân viên công ty đã có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, vui chơi tại Vinpearl Nha Trang. Để lại dấu ấn và nhiều kỉ niệm nhất là hoạt động Team Building, các thành viên sẽ được chia thành các đội khác nhau tham gia các trò chơi trí lực như: kéo co, nhảy bao bố, trò chơi đoán ý đồng đội...nhằm tạo ra những cơ hội vui chơi, giao lưu, giúp cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn.


22.jpg

Các thành viên tham gia trò chơi kéo co

24.jpg

Các thành viên tham gia trò chơi đoán ý đồng đội


DSC07380web.jpg

Các thành viên tham gia trò chơi nhảy bao bố


Sau 3 ngày vui chơi và trải nghiệm cùng nhau, ngày 25/04/2021 tại Vinpearl Nha Trang đoàn tổ chức trao giải cho các hoạt động team building và bình chọn ra những cá nhân ấn tượng nhất.


10.jpg

5.jpg

7.jpg

8.jpg

9.jpg

Buổi trao giải cho các đội và cá nhân ấn tượng được bình chọn


Tạm biệt Nha Trang, tạm biệt vùng đất hiền hòa đầy gió, nắng vàng và biển rì rào sóng vỗ, Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Chúc cho toàn thể Công ty NIBELC hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm 2021 để lại được gặp nhau, kể cho nhau nghe những thành công mới tại NIBELC TEAM BUILDING TRIP 2022.

1.jpg


Những gương mặt tươi tắn của CBNV NIBELC của các chi nhánh Hà Nội, Ninh Bình, Vinh, TP Hồ Chí Minh như xóa mờ mọi khoảng cách địa lý để chỉ còn lại những nụ cười, tình thân của những đồng nghiệp cùng sống dưới mái nhà chung NIBELC.


Download Brochure634752643668906250.jpg

Công ty Cổ phần Xây dựng và Cung ứng Lao động Quốc tế (NIBELC)

tổng đài điện thoại Tổng đài Panasonic kxtes824 Tổng đài KX-TES824 Tổng đài KX-TDA100D Tổng đài Panasonic KXNS300 Tổng đài ip Panasonic Panasonic kxt7730 bán tổng đài nội bộ Bàn lập trình cho tổng đài Panasonic kxdt333 đổ mực máy in mật ong rừng taxi noi bai tủ bếp tủ bếp gỗ xoan đào tủ bếp gỗ sồi nga tủ bếp laminate tủ bếp acrylic

Bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, nhấn mí hàn quốc, cắt mắt 2 mí, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, sửa mũi, Thu nhỏ đầu mũi, Thu gọn cánh mũi

H/Q:: Quốc lộ 1A, Km10 Ninh Bình - Hà Nội, Gia Trấn, Gia Viễn, Ninh Bình
Chi nhánh tại HN: Tầng 4, Tòa nhà Rainbow-Lô B-CQ1-Khu ĐTM Văn Quán-Hà Đông-HN
Điện thoại: +84 24 33113 686    +84 24 33113 669                 

Email: nguyenphan@nibelcgroup.vn    Website: www.nibelc.com.vn

, triệt lông vĩnh viễn, nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ, bấm mí hàn quốc, cắt mí mắt, nâng mũi, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi sline, nâng mũi bọc sụn, sửa mũi, trị hôi nách, trị tàn nhang, căng da mặt, hút mỡ bụng, Nhấn mí mắt Hàn Quốc, Nhấn mí, Cắt mí mắt, Chi phí nhấn mí Nháy mắt phải Nháy mắt Mở rộng góc mắt Nâng chân mày Độn mắt sâu Tạo bầu mắt dễ thương Chỉnh hình mắt xếch Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh nhay mat phai