HÌNH ẢNH CÁC ĐOÀN LAO ĐỘNG CÔNG TY NIBELC XUẤT CẢNH ĐI LÀM VIỆC TẠI CHÂU ÂU – HUNGARY TRONG THÁNG 10 VÀ 11 – 2020
Ngày đăng: 19/11/2020 - Lượt xem: 1788

Liên tiếp hai tháng 10 và 11 vừa qua Công ty Cổ phần Xây dựng và Cung ứng Lao động Quốc tế -(NIBELC) đã hoàn thiện thủ tục hồ sơ và tiễn đoàn bay cho gần 40 lao động đi xuất khẩu làm việc tại các nhà máy ở Hungary – Châu âu.

Trong thời gian này, công ty NIBELC đã làm việc nhanh chóng, kịp thời và đầy trách nhiệm với các công ty đối tác tuyển dụng lao động tại Hungary- Châu Âu. Thực hiện tốt đẹp các chuyến bay đưa các đoàn lao động xuất cảnh an toàn để đến làm việc tại các nhà máy này.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của các đoàn bay trong tháng 10 và 11 vừa qua.


bia.jpg

Các đoàn bay lần này của công ty NIBELC chủ yếu là các lao động đã trúng tuyển sang làm việc tại các nhà máy chế biến thực phẩm nổi tiếng tại đất nước HUNGARY. Như MB CASING KFT – HUNGARY MEAT KFT …

DSC01.jpg


DSC02.jpg

Lao động của các đoàn bay hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ trước khi xuất cảnh tại văn phòng NIBELC

DSC03.jpg

Các đoàn bay sau khi hoàn thiện các thủ tục hồ sơ và phần kiểm tra y tế đã được công ty NIBELC bố trí phương tiện di chuyển ra sân bay để xuất cảnh.

DSC04.jpg

DSC05.jpg

Tại sân bay xuyên suốt quá trình thực hiện các thủ tục checkin và làm thủ tục hải quan sân bay, các đoàn lao động đều nhận được sự hỗ trợ tích cực và hướng dẫn tỉ mỉ của cán bộ công ty với  mong muốn người lao động có một chuyến bay an toàn và tốt đẹp nhất.

DSC06.jpg

DSC07.jpg

DSC08.jpg

Các chuyến bay đến Châu Âu - Hungary đều an toàn và tốt đẹp.


bia2.jpg

Tại Sân bay Budapest – Hungary, các đoàn bay đều được đại diện của công ty NIBELC - CTHĐQT hiện đang có mặt tại Châu âu và đại diện của các nhà máy tiếp nhận công nhân đón đoàn, đưa về các khách sạn ở Hungary. Đây là nơi đã được đăng ký để thực hiện thủ tục cách ly sau nhập cảnh theo quy định của nước sở tại. Mọi chi phí ăn ở, sinh hoạt trong thời gian cách ly của lao động tại đây đều được công ty NIBELC chi trả. 

Sau khi hoàn thành thời hạn cách ly các đoàn lao động sẽ được đưa về các nhà máy theo các hợp đồng đã được ký kết để làm việc.

Trong thời gian tới các đoàn lao động còn lại của các nhà máy tại Hungary đã được cấp thị thực cũng sẽ lần lượt được công ty NIBELC hoàn thiện hồ sơ và tổ chức xuất cảnh theo các tiến độ đã cam kết với các đối tác.

Kính chúc các anh chị em lao động hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện tốt hợp đồng tại đất nước hiện đại và xinh đẹp Hungary – Châu âu.

Download Brochure634752643668906250.jpg

Công ty Cổ phần Xây dựng và Cung ứng Lao động Quốc tế (NIBELC)

tổng đài điện thoại Tổng đài Panasonic kxtes824 Tổng đài KX-TES824 Tổng đài KX-TDA100D Tổng đài Panasonic KXNS300 Tổng đài ip Panasonic Panasonic kxt7730 bán tổng đài nội bộ Bàn lập trình cho tổng đài Panasonic kxdt333 đổ mực máy in mật ong rừng taxi noi bai tủ bếp tủ bếp gỗ xoan đào tủ bếp gỗ sồi nga tủ bếp laminate tủ bếp acrylic

Bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, nhấn mí hàn quốc, cắt mắt 2 mí, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, sửa mũi, Thu nhỏ đầu mũi, Thu gọn cánh mũi

H/Q:: Quốc lộ 1A, Km10 Ninh Bình - Hà Nội, Gia Trấn, Gia Viễn, Ninh Bình
Chi nhánh tại HN: Tầng 4, Tòa nhà Rainbow-Lô B-CQ1-Khu ĐTM Văn Quán-Hà Đông-HN
Điện thoại: +84 24 33113 686    +84 24 33113 669                 

Email: nguyenphan@nibelcgroup.vn    Website: www.nibelc.com.vn

, triệt lông vĩnh viễn, nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ, bấm mí hàn quốc, cắt mí mắt, nâng mũi, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi sline, nâng mũi bọc sụn, sửa mũi, trị hôi nách, trị tàn nhang, căng da mặt, hút mỡ bụng, Nhấn mí mắt Hàn Quốc, Nhấn mí, Cắt mí mắt, Chi phí nhấn mí Nháy mắt phải Nháy mắt Mở rộng góc mắt Nâng chân mày Độn mắt sâu Tạo bầu mắt dễ thương Chỉnh hình mắt xếch Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh nhay mat phai