Đối tác
Thống kê truy cập
Đang xem:
4
Tổng truy cập:
5.205.177
Tin tức - Sự kiện mới nhất
Bùng nổ tháng 10 với NIBELC: Chương trình ưu đãi tuyển dụng lao động xuất khẩu thị trường Hungary
Ngày đăng: 08/10/2021 - Lượt xem: 1059

Bùng nổ tháng 10 với NIBELC: Chương trình ưu đãi tuyển dụng lao động xuất khẩu thị trường Hungary

Trong tháng 10 này, các cán bộ các trung tâm tuyển dụng, các trường đào tạo nghề, nhóm tuyển dụng, đối tác - cộng tác viên của NIBELC có cơ hội nhận phần thưởng tổng giá trị 200 triệu/người, tương đương với một chuyến công tác châu Âu 20 ngày, khi tuyển dụng lao động sang thị trường Hungary.

nibelcweb.jpg

Châu Âu - “miền đất hứa” đổi đời cho người lao động

Hungary là một đất nước châu Âu đang đà phát triển nhanh và mạnh, nhu cầu tuyển dụng lao động rất lớn. Nhiều năm nay, Hungary đã thu hút người lao động Việt Nam bởi có nhiều công việc đa dạng từ lành nghề tới phổ thông, mức lương ổn định, quyền lợi bảo đảm đầy đủ từ hợp đồng lao động cho tới chế độ bảo hiểm, y tế. Nhiều chủ doanh nghiệp còn hỗ trợ chi phí sinh hoạt cơ bản của lao động như nhà ở hay ăn uống.

Các ngành nghề và địa bàn ưu tiên tuyển dụng đa dạng

NIBELC tuyển dụng lao động trên khắp cả nước. Tuy nhiên, vào tháng 10 này, NIBELC khuyến khích các trung tâm tuyển dụng, các trường đào tạo nghề, nhóm tuyển dụng, đối tác - cộng tác viên tuyển dụng tại các địa bàn trọng điểm gồm: Bắc Kạn, Gia Lai, Yên Bái, Quảng Ngãi, Bình Định, Ninh Thuận và 11 huyện miền núi Thanh Hóa. Đây là những địa bàn có lực lượng lao động lớn, nhất là lao động tự do, thời gian vừa qua người dân bị ảnh hưởng không ít về kinh tế và cuộc sống bởi dịch bệnh Covid-19. Tập trung tư vấn và tuyển dụng cho lao động ở các địa bàn này cũng là việc làm thiết thực gỡ khó cho lao động, mở ra hướng đi mới tốt đẹp hơn với thu nhập tốt, từ đó cải thiện đời sống cho người dân.

Các ngành nghề ưu tiên tuyển dụng trong tháng 10 này là các đơn hàng thuộc lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn; cơ khí, chế tạo máy; lái xe tải, xe nâng, xe nông cụ; công nhân nhà máy (linh kiện điện tử, may mặc…). Các ngành nghề đều có mục tuyển lao động lành nghề và chưa có tay nghề, lao động biết tiếng và chưa biết tiếng, phù hợp với mọi nhu cầu và mong muốn của người lao động.

Ưu đãi cho người lao động thông qua NIBELC sang Hungary làm việc trong tháng 10 rất tốt với chi phí xuất cảnh ưu đãi, phỏng vấn nhanh và xuất cảnh nhanh. Đây là những thông tin ưu đãi hấp dẫn mà các trung tâm, cán bộ, trường nghề, cộng tác viên… NIBELC có thể tư vấn và hỗ trợ người lao động.

Phần thưởng hấp dẫn chưa từng có khi tuyển dụng thành công cho trung tâm/trường nghề/ cán bộ/ cộng tác viên… làm công tác tuyển dụng

Nhằm hỗ trợ và thúc đẩy, khích lệ cán bộ nhân viên các trung tâm tuyển dụng, các trường đào tạo nghề, nhóm tuyển dụng, đối tác - cộng tác viên trong công tác tuyển dụng giai đoạn sau dịch bệnh kéo dài, NIBELC trao phần thưởng hấp dẫn theo số lượng tuyển dụng lao động thành công.

Phần thưởng theo tuần:

ü  Trên 10 lao động (từ người thứ 10-19), NIBELC thưởng ngay 2 triệu/lao động.

ü  Từ người thứ 20 - 30: thưởng ngay 3 triệu/lao động.

ü  Từ người 31 trở lên: thưởng 4 triệu/lao động.

Phần thưởng theo tháng:

ü  Từ 20 - dưới 40 lao động: thưởng 15 triệu.

ü  Từ 40 - 49 lao động:  thưởng 40 triệu.

ü  Từ 50 - 59 lao động:  thưởng 50 triệu.

ü  Từ 60 lao động trở lên: thưởng 60 triệu.

Đặc biệt, có phần thưởng cuối năm "khủng"

10 giải đặc biệt dành cho 10 trung tâm/trường nghề xuất sắc - Lãnh đạo/Nhân viên tiêu biểu năm 2021 với tổng giá trị 200 triệu/người, tương đương với một chuyến công tác châu Âu 20 ngày.

Sau khi dịch bệnh từng bước được kiểm soát dần và người dân cả nước bắt nhịp lại cuộc sống bình thường thì nhu cầu xuất khẩu lao động của người dân lại tăng cao do muốn gia tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống. Đây là những yếu tố thuận lợi cho các trung tâm, trường nghề, nhóm tuyển dụng, cộng tác viên tuyển dụng, cán bộ tuyển dụng… nắm bắt thời cơ và tư vấn, hỗ trợ kịp thời người lao động. Một mặt, giúp người lao động có một đơn vị uy tín để “chọn mặt gửi vàng” đi xuất khẩu, mang về thu nhập cao. Mặt khác, là cơ hội để mỗi trung tâm, cán bộ tuyển dụng đạt chỉ tiêu, nhận về phần thưởng lớn tới 60 triệu/ tháng và 200 triệu cuối năm.

Tháng cao điểm- bùng nổ ưu đãi - nhận quà siêu hấp dẫn ngay từ NIBELC khi tư vấn, giới thiệu thành công người lao động đi Hungary.

NIBELC GROUP 

Đơn vị Xuất khẩu lao động chính thức do Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội cấp giấy phép

Cập nhật các thông tin về xuất khẩu lao động, thông tin đơn hàng tại:

Website: Nibelcgroup.vn

Youtube: Nibelc Group  

Facebook: Nibelc group - Xuất khẩu lao động

 

 

 

 

 

 

Download Brochure634752643668906250.jpg

Công ty Cổ phần Xây dựng và Cung ứng Lao động Quốc tế (NIBELC)

tổng đài điện thoại Tổng đài Panasonic kxtes824 Tổng đài KX-TES824 Tổng đài KX-TDA100D Tổng đài Panasonic KXNS300 Tổng đài ip Panasonic Panasonic kxt7730 bán tổng đài nội bộ Bàn lập trình cho tổng đài Panasonic kxdt333 đổ mực máy in mật ong rừng taxi noi bai tủ bếp tủ bếp gỗ xoan đào tủ bếp gỗ sồi nga tủ bếp laminate tủ bếp acrylic

Bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, nhấn mí hàn quốc, cắt mắt 2 mí, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, sửa mũi, Thu nhỏ đầu mũi, Thu gọn cánh mũi

H/Q:: Quốc lộ 1A, Km10 Ninh Bình - Hà Nội, Gia Trấn, Gia Viễn, Ninh Bình
Chi nhánh tại HN: Tầng 4, Tòa nhà Rainbow-Lô B-CQ1-Khu ĐTM Văn Quán-Hà Đông-HN
Điện thoại: +84 24 33113 686    +84 24 33113 669                 

Email: nguyenphan@nibelcgroup.vn    Website: www.nibelc.com.vn

, triệt lông vĩnh viễn, nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ, bấm mí hàn quốc, cắt mí mắt, nâng mũi, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi sline, nâng mũi bọc sụn, sửa mũi, trị hôi nách, trị tàn nhang, căng da mặt, hút mỡ bụng, Nhấn mí mắt Hàn Quốc, Nhấn mí, Cắt mí mắt, Chi phí nhấn mí Nháy mắt phải Nháy mắt Mở rộng góc mắt Nâng chân mày Độn mắt sâu Tạo bầu mắt dễ thương Chỉnh hình mắt xếch Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh nhay mat phai